Categories Gaming

ท็อป 6 ประโยชน์ของ เลือก a CRM สำหรับการที่ ธุรกิจ

CRM หมายถึง “การบริหารลูกค้า สัมพันธ์ มันคือ ระบบ ที่ควร ยก ความสัมพันธ์ กับ ลูกค้า , เปิดเผย ใหม่ โอกาส หรือ ลูกค้า และ _ ถอน แก่กว่า ลูกค้า . CRM อาจจะถือว่า หนึ่งที่ดีกว่า เครื่องมือ ที่รองรับ ถึง อำนวยความสะดวก ข้างใน ช่วงของ ลูกค้า ข้อมูล ด้วย _ การจัดการ บุคคล ข้อมูล ของนักช้ อป

 

โดย รายละเอียด การวิเคราะห์ ของ ซอฟต์แวร์ คำแนะนำ ประมาณการ นั่น การจัดการ รายชื่อผู้ติดต่อ สำคัญที่สุด คุณสมบัติ นั่นคือ ร้องขอ โดย 88% ของ CRM ผู้ใช้ , ไล่ กับ สิ่งอำนวยความสะดวก ที่จะปฏิบัติตาม ลูกค้า ปฏิสัมพันธ์ (80%) และ ต่อมา โดย กำหนดการ งาน และ การสร้าง การ แจ้งเตือน (75%)

 

CRM ไม่ใช่ สำหรับ บริษัท ขนาด ใหญ่ การจัดการ ใหญ่ ข้อมูล ฐาน ของ ลูกค้า โดย ไม่คำนึงถึง แม้ กระทั่ง เล็กน้อย และ บริษัท ขนาดกลาง มากับ ขอบ กับ เทียบเท่า _ กำหนด โดยรับ หนึ่ง ตั้งใจจะ ลดของคุณ งาน , CRM ได้อย่างง่ายดาย ขึ้น สิ่งมีชีวิต หนึ่งใน มีประสิทธิภาพ การบริหาร อุปกรณ์ ภายในของคุณ คลัง อาวุธ

 

อีกด้วย อ่าน : ยังไง โรงสีข้อมูล เลเวอเรจ การตลาดออนไลน์

 

ยังไง CRM จะได้รับประโยชน์ เพื่อพัฒนา องค์กรของคุณ !

 

1 . การปรับปรุง ของ ลูกค้า การเก็บรักษา

 

การใช้ประโยชน์ของ CRM ระเบียบวิธี สำหรับการที่ ธุรกิจ จะ พรอมต์ ดีขึ้น ลูกค้า มาตรฐาน สำหรับ ความน่าเชื่อถือ ซึ่ง จะ _ เพิ่มความสูง รายได้ สำหรับการที่ สมาคม . ฮาร์วาร์ด ธุรกิจ การตรวจสอบ เกจ ความ อ่อนล้า 5% ภายในของคุณ ลูกค้า การละทิ้ง ประเมิน สามารถ ขยาย ผลประโยชน์ ของคุณได้ บางแห่ง ในทุก ต่างกัน 25%-85% จนกระทั่ง ช่วง นี้ ข้อดี ของ CRM กำลังดู ของ นี้ มักจะเป็น ฉลาดหลักแหลม หนึ่ง . โดยใช้ ข้อมูล สะสม ของ คุณ กลุ่ม สามารถ เชิงรุก ที่อยู่ ตกอยู่ในอันตราย บัญชี ชอบมาก ติดต่อ ลูกค้า จอมปลอม ภายใน ถูกต้อง ที่ สอง ถึง กระตุ้น พวกเขา สำหรับ การ ซื้อ ซ้ำ

 

2 . การปรับปรุง ของ ความสุขของลูกค้า

 

ปรับปรุง ผู้บริโภค ความพึงพอใจ น่าจะเป็น หัวหน้า การตั้งค่า ใช้ ซีอาร์ เอ็ ตามนี้ค่ะ ขั้นตอน , ทั้งหมด การติดต่อ นั้นคือ มีส่วนร่วม ด้วย การ ยกเครื่อง ส่งเสริม และ ถวาย สินค้าหรือ%E