Categories Technology

ไมโครซอฟท์ Dynamics 365: ประสิทธิภาพสูง ทางเลือกสำหรับ การผลิต

เทคโนโลยี และการดำเนินงาน อย่างต่อเนื่อง การ จากไป , และ ผู้ผลิต พวกเขากำลัง กดดัน ที่จะอยู่ ที่ ประสิทธิภาพ ระดับบนสุด ภายในของพวกเขา จัดหา ห่วงโซ่ ข้างใน ระดับความสูง จาก การเปลี่ยนแปลง ทางอุตสาหกรรม ภูมิทัศน์ . แปลงร่าง การดำเนินงาน และ เพิ่มประสิทธิภาพ ประสิทธิผล สามารถเป็น ความกังวลหลัก สำหรับจำนวน บริษัท อย่างไรก็ตาม เมื่อ ผู้ผลิต คือการ สร้าง บริษัท ที่จริง สามารถ สภาพอากาศ เช่น ทางอุตสาหกรรม ยกเครื่อง พวก เขา จำเป็นต้อง มีมาก แข็งแกร่ง ธุรกิจ การจัดการ สารละลาย ภายในของพวกเขา มูลนิธิ . นี่คือที่ โซลูชัน ERP _ ชอบ Microsoft บริการ Dynamics 365 อาจทำให้ ผล กระทบ

 

Microsoft พลวัต ยังคง ช่วย ผู้ผลิต ใน เพรียวลม และ การปรับปรุง ของพวกเขา วิธีการสำหรับ 20 ปี ปัจจุบัน อยู่ หน้า _ _ มโหฬาร ดิจิทัล การเปลี่ยนแปลง ภายใน อุตสาหกรรม , is จัดหา ลูกค้า ใหม่ เครื่องมือ เพื่อให้สามารถ ใน การแสดง เพิ่มเติม _

 

Microsoft Dynamics 365 สำหรับ การผลิต

 

แม้ว่า ทางอุตสาหกรรม การปฎิวัติ ทางลาด ก่อนหน้านี้ เกิดขึ้น ใช้เอฟเฟก ต์หยดน้ำ การประมวล ผล บนคลาวด์ คือ เสริมสร้างความเข้มแข็ง ดิจิทัล ผู้ผลิต ไม่เป็นไร ขนาด ถึง รีเฟรช ของพวกเขา กระบวนการ ผ่าน ซื้อได้ และ เข้าถึงได้ โซลูชั่น ชอบ Microsoft ธุรกิจ โซลูชั่น _ โดยทั่วไป การ ผลิต เป็นอันแน่นอน อุตสาหกรรม ที่ มี กระบวนการ มาก อย่างไรก็ตาม ภายในของคุณ , ผู้ผลิต ควร ดำเนินการ ถึง เพิ่มประสิทธิภาพ ความช่วยเหลือของ ลูกค้าของพวกเขา สามารถที่จะ โดดเด่น .

 

ทั้งหมด และ แอพพลิเคชั่น บนคลาวด์ ของสะสม นั่น แสวงหา สำหรับ ทำลาย ต่ำกว่า ไซโล ระหว่าง กระบวนการ back-finish และ front- find ปัจจุบัน โดยทั่วไป ปฏิบัติการ ธุรกิจ ซอฟต์แวร์ , Microsoft รองรับ Dynamics 365 ผู้ผลิต ใน การ ผสมผสาน ของพวกเขา การดำเนิน งาน บรรลุ ดีกว่า ทัศนวิสัย จาก กระบวนการ และ _ elicit ใช้ .ของพวกเขา ลูกค้า .

 

ดิ ทวีความรุนแรงขึ้น ความสะดวกในการเข้าถึง ถึง ดิจิทัล การผลิต เครื่องมือ เช่น เซ็นเซอร์ IoT ค ลาวด์ การ จัด เก็บ และ ซอฟต์แวร์ นั่น คือ ทำมันเลย มากกว่า เป็นไปได้ กว่าในอดีต ถึง กำหนด ‘โรงงานอัจฉริยะ’ โดยที่ อุปกรณ์ , แหล่งที่มา , ทรัพย์สิน รอบโลก สามารถ ตรงกัน ด้วยกัน สำหรับ งานหัตถกรรม ที่มากขึ้น มี กำไร

 

ผู้ผลิต ทุกประเภท จาก ทางที่ แตกต่าง และ แบทช์ ถึง ซ้ำ ทั้งหมด สามารถ ข้อได้เปรียบ จาก การยกเครื่อง ของพวกเขา การดำเนินงาน แบบ ดิจิทัล อยู่ในรายการ คู่ หมายถึง Microsoft คลาวด์ บริการ ผู้กำกับ ผู้ผลิต ใน เพิ่มสูงสุด ผลผลิต โดย รวม

 

ยกระดับ การดำเนินงาน ด้านลอจิสติกส์-

 

กับบางอย่าง บริษัท อื่น ๆ ที่เกิด จาก เอ ลอจิสติกส์ มัน ไม่ง่าย เพื่อบรรลุ ที่ครอบคลุม ทบทวน ตามเวลาจริง ของ ดำเนินการ จนเสร็จสิ้น ข้อมูล ราคาไม่แพง , ขาย , สั่งซื้อ เติมเต็ม , ดูแลลูกค้า , และ ผลิตภัณฑ์ ผลงาน ทั้งหมด จะต้อง ที่พิจารณา ในขณะที่ การแสดง ถึง เพิ่มประสิทธิภาพ โลจิสติกส์ กระบวนการ _

 

ข้อดีของ กำลังปรับใช้ ดี ระบบ ที่จะช่วยให้ โลจิสติกส์ การดำเนินงาน จะ เจาะลึก โดย การรวมตัว ของคุณ โลจิสติกส์ ข้อมูล , ธุรกิจ ข้อมูล และ _ สาธารณะ ข้อมูล เช่น สภาพอากาศ พยากรณ์ และ แผนที่ ด้วยกัน ใน ระบบ ปลูกฝัง กับ เครื่องจักร การเรียนรู้ และ เทียม ปัญญา , ผู้ผลิต สามารถ มากกว่า ทำความคุ้นเคยกับ พัฒนาการ และ เปลี่ยนแปลง ช่วยเหลือ _ ใน ตัด เสีย บางเวลาที่จะ แหล่งที่ มา

 

การรับบุตรบุญธรรม ระบบ ธรรมชาติ ทั้งหมด นั่น ดำเนินการ เช่นเดียวกับ a เดี่ยว วิธีที่จะได้รับ ความจริง สามารถช่วย ในการทำ ที่ดีกว่า พยากรณ์ กำหนดการ และ _ _ งบประมาณ นั่น เพราะเหตุนี้ เสริมความแข็งแกร่ง มากยิ่งขึ้น เชี่ยวชาญ ธุรกิจ . โซลูชัน บนคลาว ด์ ชอบ Microsoft บริการ Dynamics 365 ใน โกลกาตา เสนอ ขวา บุคคล จาก บุคคล การแสดง อุปทาน โซ่ รอบ ๆ ผู้มีอำนาจตัดสินใจ หลัก เข้าถึงได้ทันที สู่ ข้อมูล เรียลไทม์ ที่ไหนก็ได้ พวกเขาเป็น เช่น นั้น ดังนั้น อุปสรรค อาจจะ บรรเทาลง ก่อน พวกเขา กำหนด ผลกระทบ บน ธุรกิจ อย่างมีนัย สำคัญ

 

การจัดการ สินทรัพย์ ราบรื่นขึ้น-

 

ทรัพย์สิน จาก ผู้ผลิต แน่นอนเป็น ที่สำคัญ องค์ประกอบของ ของเขา ธุรกิจ และ ตั้งแต่ ความคิดของ ที่ เชื่อมโยง โรงงาน กลายเป็น ความเป็นจริง , ธุรกิจ สามารถ มากกว่า บำรุงรักษา ของพวกเขา เครื่องมือ ที่จะได้รับ ค่าใช้จ่ายน้อย ลง

 

อา Microsoft สารละลาย ผู้ให้บริการ ใน กัลกัตตา ช่วยให้ ผู้ผลิต ติดตาม อย่างระมัดระวัง ของพวกเขา อุปกรณ์ โดย กำลังประมวลผล และ การประกอบ ข้อมูล ใน เวลาที่มั่นคง การ ใช้ งาน ประสิทธิภาพ และ ข้อมูล วงจรชีวิตของ เครื่องจักร อาจจะ สังเกต ทุกที่ ทุก เวลา และ สำหรับใดๆ อุปสรรค อาจจะ จากระยะไกล เลือกแล้ว ถึง บานปลาย เวลา ทำงาน

 

โดย การควบรวมกิจการ ERP ที่ดีงาม เช่น Dynamics 365 พร้อม ส่วนประกอบ ที่ พร้อม IoT ผู้ ผลิต สามารถ เฝ้าสังเกต ด้วยตัวเอง ทรัพย์สิน , จุด ไม่มีประสิทธิภาพ หรือ แตกหัก ด้าน ออก และ _ นำมาใช้ ค้างจ่าย ข้อมูล เพื่อสร้าง มากยิ่งขึ้น เชี่ยวชาญ เครื่องดนตรี _

 

เพิ่มประสิทธิภาพ นวัตกรรม-

 

กับ ใดๆ ธุรกิจ , เวลา เป็น ความ มั่งคั่ง และ ผู้ผลิต , ใน เฉพาะ พวก เขา กำลัง ภายใต้ ต่อเนื่อง ความกดดัน เพื่อลด การผลิต รอบ และรับ สินค้า ตลาด เร็ว ขึ้น

 

อา Microsoft สารละลาย ผู้ให้บริการ ใน ข้อเสนอ โกลกาตา ดีกว่า ความรู้ของ ธุรกิจ การดำเนินงาน , พื้นที่ สปอตไลท์ ซึ่งอาจจะเป็น ปรับปรุง , กระบวนการ ที่ลดลง และ ค่าใช้จ่าย ย่อเล็ก สุด ขณะใช้ ลูกค้า , สินค้า , และความพึงพอใจ ข้อมูล สิ่งมีชีวิต กลั่นกรอง ใน ช่วงเวลาที่มั่นคง ผู้ผลิต มีมากเกินไป เสรีภาพ และ ขอบเขต ถึง เพิ่มประสิทธิภาพ วิธีที่พวกเขา ดำเนิน การ และ อย่างรวดเร็ว ตอบสนองต่อ การ เปลี่ยนแปลง

 

ยาว คงทน ข้อมูล บน มือ ถึง สามารถ คิดค้น และ รีเฟรช ไม่เพียงแค่ เสริมความแข็งแกร่ง พนักงาน แต่ นอกจากนี้ ตัด ต่ำกว่า ตลอดเวลา สู่ ตลาด ปรับปรุงแล้ว การทำงานร่วมกัน ภายใน เวที ของ การพัฒนา และ วิจัย ฉลาด ขึ้น การวิเคราะห์ ของ แหล่งที่มา และ ค่าใช้จ่าย และ การ ผลิต ที่ ราบรื่น กระบวนการ ช่วยให้คุณ เปลี่ยน สินค้าใหม่ เร็วขึ้น และ ทำให้ ส่วนใหญ่ ของ พัฒนาการ และ เทรนด์ ก่อน การแข่งขันของ คุณ

 

ด้นสด พบ ลูกค้า –

 

ล่าสุด , technology มี มั่นใจ บริษัท ถึง ลิงค์ และ เรียก ลูกค้าของพวกเขา และอื่น ๆ ทาง กลม ใน ใหม่ วิธี _ มัน ผลลัพธ์ใน เพิ่มขึ้น ลูกค้า ความคาดหวัง เช่น เดียวกับ องค์กร สามารถ สะใจ บุคคล ความคาดหวัง โดย จัดหา ทรงพลัง บริการ , การจัดการ ลูกค้าของพวกเขา แจ้ง และ _ จัดการ ใด ๆ อุปสรรค ใน เร็ว และ เด็ดขาด แฟชั่น _

 

การจัดเก็บ ทั้งหมด ข้อมูล เกี่ยวกับ ธุรกิจ และ ลูกค้า ในหนึ่งเดียว ระบบ หมายถึง ลูกค้า ดูแล ตัวแทน ได้อย่างง่ายดาย เผชิญ วิ่ง ข้อมูล และ สามารถ คำตอบ แบบสอบถาม เกี่ยวกับ จัดส่ง หรือ คำสั่ง สถานะ เช่น เร็วขึ้น เท่าที่จะ ทำได้

 

ถวาย ยอดเยี่ยม การเผชิญหน้า กับ การผลิต กระบวนการ กาว ของคุณ ความ สามารถ และ ก่อตั้ง เชื่อมั่น และ ความภักดี โดย ที่อยู่ ความท้าทาย ก่อน พวกเขา ผลกระทบ ลูกค้าของ คุณ

 

ดิ รวมศูนย์ และ ฉลาด แพลตฟอร์ม ของ Microsoft คลาวด์ บริการ ใน ใบอนุญาต กัลกัตตา ผู้ผลิต โอกาสที่จะ alter และ ตอบสนองต่อการ การเปลี่ยนแปลง ทุกเวลา ข้างใน รอบ _ ผู้ใช้ สามารถ ดำเนินดำเนินการต่อ รีบ คำสั่ง ภายใน อักษรย่อ ฝ่ายขาย สั่ง ซื้อ แก้ไข หรือ อัปเดต คำสั่ง ไปทั่ว การผลิต กระบวนการ ใช้ การ ผลิต หลายระดับ คำสั่ง เพื่อ ย่อ ทำให้ หรือ ซื้อ การ ตัดสินใจ และ ดำเนินการ กรณี ‘เกิดอะไรขึ้นถ้า’ ถึง มากกว่า เตรียมตัวให้พร้อม การเปลี่ยนแปลง และ ทำนาย ของพวกเขา ผล กระทบ

 

การทำนาย ลูกค้า ความ ต้องการ และ ถวาย โซลูชั่น ก่อนที่พวกเขาจะ สามารถ ครอบครอง ผลกระทบ เชื่อมต่อ มี อุปสรรค คือ ตอบกลับ ยาว คงทน ของคุณ ลูกค้า ประสบการณ์ เกม จาก ดีกว่าที่จะ โดดเด่น . โดย ปฏิบัติการ ฉลาด การรายงาน และ การ วิเคราะห์เชิง พยากรณ์ ของ Dynamics 365 คุณจะสามารถ ปรับแต่ง ของคุณ คุณภาพ บริการ ถึงทุกคน ลูกค้า ขึ้นอยู่กับ ของพวกเขา ก่อนหน้า กิจกรรม และ การ ซื้อ ช่วยให้คุณ เพิ่มความเสี่ยงสำหรับ ชีวิต จาก ลูกค้า ง่าย กว่า และ อย่างแท้จริง กลายเป็น ล้ำค่า .

 

แปลงเป็นดิจิทัล การดำเนินงาน ของคุณ –

 

มันเคยเป็น ทำนายไว้ โดย IDC that ภายใน ปี 2020 60% ของการผลิต โลจิสติกส์ อาจจะได้ เปรียบ จาก ดิจิทัล การแปลง ใน ขณะที่ใช้ ที่เหลืออยู่ ครึ่ง สิ่งมีชีวิต จัดขึ้น กลับ โดย ล้าสมัย การดำเนินงาน กระบวนการ หรือ ธุรกิจ โมเดล .

 

อุตสาหกรรม 4 . จะ แก้ไข สิ่งที่ ถูกผลิตขึ้น รอบโลก โดยการอนุญาต ฟันเฟือง ทุกตัว ใน การผลิต เครื่องจักร เพื่อพูด คุย เชื่อม ต่อ และ แบ่งปัน ข้อมูล _ ตั้งแต่ การผลิต อุตสาหกรรม กะ อย่างสมบูรณ์แบบ ขวาเป็น มากกว่า คล่องตัว ประสิทธิผล อนาคต ที่ ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล การ ลงทุน นั่น ถือ โอกาสนี้ ถึง ปรับปรุงใหม่ ของพวกเขา ระบบ จะเป็น ดี ที่สุด

 

แม้ว่า วิสัยทัศน์ ของ โยน ที่ ขั้นตอน ซึ่งก็คือ ตอนนี้ ส่วนหนึ่งของ รายวัน วิ่ง ในธุรกิจ อาจดูเหมือน ล้นหลาม ใน ระยะสั้น ข้อดีของการ แปลงเป็นดิจิทัล สามารถ ปรับปรุง ผู้ผลิต ใน ดีกว่า คุ้มทุน บริษัท รองรับ อนาคต

 

Microsoft ธุรกิจ สารละลาย ใน กัลกัตตา อย่างแน่นอน สมาร์ท อยู่บนคลาวด์ และ สัญชาตญาณ สารละลาย นั่น เครื่องเรือน กับ ผู้ใช้ หนึ่งเดียว แพลตฟอร์ม โดยใช้ของพวกเขา มีของพวกเขา โดยรวม การดำเนิน การ แปลง กระบวนการ เร็วขึ้น การ ทำงานร่วมกัน ง่าย กว่า และ การรายงาน ดีกว่า ใน ขณะที่ ทำให้แน่ใจ ผู้ผลิต ที่จะนำ ลูกค้า การ มีส่วนร่วม ต่อหน้า ชนิดของ ของพวกเขา ธุรกิจ .

 

ผ่านการ แปลงเป็นดิจิทัล ด้วย Microsoft Dynamics 365 ผู้ผลิต จะเจอ อัตโนมัติ ดิจิทัล เทคนิคการ ใช้ได้จริง อุป สรรค์ เช่น qc อุปกรณ์ การบำรุง รักษา และ รายการสิ่งของ ติดตาม .

 

ทำ ฉลาดขึ้น ใช้ ข้อมูล ธุรกิจ –

 

การ ยกระดับ IoT ไม่ใช่ แค่เพียง อนุญาต ผู้ผลิต ถึง มากกว่า ซิงค์ ของพวกเขา กระบวนการ และ เครื่องดนตรี ก็ ยัง การกำหนด อนุสาวรีย์ จำนวน ข้อมูล _ ยังไง กิจการ ใช้ นั่น รายละเอียดคือ สิ่งสำคัญ ของพวกเขา ความสำเร็จ ข้างใน ใหม่ ทางอุตสาหกรรม อายุ .

 

มันเคยเป็น รายงาน นั่น ประมาณ 60% ของ ผู้ผลิต ปัจจุบัน ดำเนินงาน มากเท่ากับ ห้า แยก ระบบ เพื่อ กักตุน และของพวกเขา การเงิน ข้อมูล _ แทบ จะ เป็นไปไม่ได้เลย ที่จะกำหนด ทั้งหมด รูปภาพ เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณ อย่า อดทน ทั้งหมด ปริศนา ชิ้นส่วน ใน หนึ่งเดียว และ การควบรวมกิจการ องค์กรของคุณ ข้อมูล สามารถช่วย ใน การกำหนด เอ ชัดเจนขึ้น รูปภาพ จาก ธุรกิจ สุขภาพ .

 

ผสาน ที่ รวมศูนย์ ปัญญา กับ ที่จัดตั้งขึ้น AI ความสามารถ ของ Microsoft บริการ Dynamics 365 ใน อินเดีย โดยตรง ผู้ผลิต ใน ที่มา ดำเนินการได้ ข้อมูลเชิงลึก ใช้ .ของพวกเขา ข้อมูล ทำ _ คำทำนาย ขึ้นอยู่กับ ก่อนหน้า โอกาส และ การ กระทำ และ จบการศึกษา ถึง ที่เหลืออยู่ ก้าว ข้างหน้า จาก สิ่งมีชีวิต ปฏิกิริยา _

 

การสมัคร รับรอง ผู้ผลิต ใน แม่นยำ พยากรณ์ และ การวางแผน และ คำทำนาย ความต้องการ พึ่ง ข้อมูล ประกอบด้วย ตลาด เทรนด์ และ ฤดูกาล _ เหล่านี้ คำทำนาย อาจจะ ดำเนินการ เพื่อเพิ่มพลัง ผลผลิต เปิดใช้งาน ระดับ เลือก ลูกค้า ความต้องการ และ ละเว้น เสีย แหล่งที่มา เมื่อใด ก็ตาม ที่คุณสามารถ

 

เพิ่ม ผลกำไร-

 

ทั้งหมด เหตุผลเบื้องหลัง เพิ่มประสิทธิภาพ กระบวนการ ปรับเวิร์กโฟลว์ให้ราบรื่น และ สนับสนุน ลูกค้า ความภักดี อยู่เสมอเพื่อ พัฒนา ของคุณ การผลิต ธุรกิจ มากกว่า ได้ กำไร ชัดเจน _ โดย จัดหา ผู้ผลิต ที่ ปัญญา และ เครื่องมือ ผลิต ของพวกเขา ความเชี่ยวชาญ เร็ว กว่า ดี กว่า บวก กับ ที่ เน้นลูกค้า มากขึ้น a Microsoft สารละลาย ผู้ให้บริการ รับรอง ผู้ใช้ ลดลง ข้อ ผิด พลาด ลบ ของ เสีย และ ตกแต่ง กับ สูง ค่า เพื่อเขาหรือเธอ ลูกค้า ส่งผล ให้ มากกว่า กำไร บวก สร้างสรรค์ อนาคต .

 

สำหรับ ผู้ ผลิต สิ้นสุด Dynamics 365 ที่ ทดแทน หาร ระหว่าง ERP กับ CRM ระบบ และ อาหารเสริม จำเป็น ความสามารถ กับ ฝังตัว ปัญญา มั่งคั่ง _ การ วิเคราะห์ เช่นเดียวกับ ความสะดวก ผู้คน คาดหวัง จาก ผู้บริโภค แอพ ด้วยตัวเอง ยาเม็ด หรือ โทรศัพท์ . อา Microsoft คลาวด์ สารละลาย ผู้ให้บริการ รวมกัน ลำต้น สำนักงาน และ ด้านหน้า สำนักงาน ได้รับ เพียง ระบบ เดียว จบจนจบ เพื่อรับมือกับ แต่ละ องค์ประกอบของ องค์กรของ คุณ ภายใน ความเร็ว และ มาตราส่วน ที่ตรงกับ ความต้องการของ คุณ ดิจิทัล การเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่ ได้มา ค้างคืน และ กริ๊บ ปัจจุบัน การลงทุน สามารถเป็น แกน ส่วนประกอบของ ใด ๆ มีประสิทธิภาพ วิธี การ กับ Dynamics 365 คุณจะสามารถ ปรับปรุง ข้าม ทั้งหมดของคุณ กระบวนการ ในขณะที่ วาง ต่ำกว่า แรงบันดาลใจ สำหรับ เชื่อมโยง นวัตกรรม เทคโนโลยี หลังจากนั้น .