Categories Travel

ความสามารถ จาก สมบูรณ์ ทดสอบ การจัดการ แพลตฟอร์ม

รายการ การทดสอบ สถานการณ์ มี สังเกต สิ่งสำคัญ เปลี่ยน ผ่าน ใหม่ล่าสุด ทศวรรษ เช่นเดียวกัน โดย เฉพาะ กำลังติดตาม การพัฒนาของ ระบบอัตโนมัติ การ ทดสอบ ใหม่ ความคิด ชอบ เปรียว และ DevOps ปล่อยให้มันเป็น ที่จำเป็นสำหรับ กลุ่ม QA ถึง ทำให้เป็นจริง ระบบอัตโนมัติ สำหรับ การทดสอบ รอบ _ เปรียว อย่างแน่นอน ความคิด ซึ่งได้ เร่งให้ ทั้งมวล วงจร ของ การทดสอบ , กับ ไม่หยุด การทดสอบ สิ่งมีชีวิต หนึ่งใน แกนนำ ใน เปรียว กระบวนการ .

 

ความรู้สึกของ อเนกประสงค์ แอปพลิเคชั่น มี ใส่ใน ข้อดีของ รวดเร็ว การปรับปรุง ใน การเขียนโปรแกรม แอปพลิเคชั่น ให้ความสนใจ ที่ ถูก จำกัด ความสนใจ ทั้งหมด ฝูงชน วันนี้ . ความต้องการ จาก อย่างสุดซึ้ง การแข่งขัน ตลาด แค่ ทำให้มั่นใจได้ว่า ผู้เชี่ยวชาญด้าน QA วันนี้ จำเป็นต้อง ขึ้น ของพวกเขา เกม ยังคง สิ่งสำคัญ และ บริษัทในเครือ ใช้ .ของพวกเขา ลูกค้า .

 

สมบูรณ์ ทดสอบ การจัดการ แพลตฟอร์ม เช่น QARA Enterprise , Katalon Studio และ Ranorex เป็น อะไร รัฐวิสาหกิจ ความต้องการ ตอนนี้ถึง สร้าง ผลประโยชน์ ข้างใน ตลาด ขึ้นอยู่กับ ประสิทธิผล ใน รอบ QA _ อยู่ในรายการ น่าจะมากที่สุด มีประโยชน์ 5 คุณสมบัติ นั้นโดยเฉพาะ พบ ในยุคปัจจุบัน เสร็จสิ้น ทดสอบ การจัดการ แพลตฟอร์ม _

 

1] การรวม Jira แบบ ไม่มีรอยต่อ

 

สมบูรณ์ ทดสอบ การจัดการ เป็น ผูก ร่วมกับ กำลังดำเนินการ การทดสอบ ล้นหลาม อย่างมีประสิทธิภาพ โดย ไม่ต้อง ไม่เพียงพอ งาน และ เวลา อุทิศ กับ ทีม งาน QA เพื่อให้บรรลุสิ่ง นี้ ทั้งหมด ทดสอบ การจัดการ เครื่องดนตรี ข้อเสนอ บูรณาการ ที่ สอดคล้อง กับ กระแสหลัก ซอฟต์แวร์ แพลตฟอร์ม เช่น จิรา เอ็มทีเอ็ม แตงกวา และอื่นๆ อีก มากมาย ดังนั้น ผู้เชี่ยวชาญ QA _ _ จะได้รับ ถึง กิจการ จาก มากมาย ขั้นตอน ที่ หนึ่ง แพลตฟอร์ม ซึ่ง _ โดยสิ้นเชิง ลดน้อยลง เวลาและ ความพยายาม และ ช่วยเพิ่ม ประสิทธิผล และ ประสิทธิภาพ ใน กลุ่ม .

 

2] รายละเอียด ทดสอบ รายงาน

 

ดูแล ทดสอบ คดี ไม่ใช่ ที่เต็มไปด้วย ไม่ เรียนจาก การสอบ การดำเนิน การ นี่มัน .จริงๆ จริงๆ ภูมิภาค ที่ไหน การรายงาน ฟังก์ชั่น จาก เสร็จสิ้น ทดสอบ การจัดการ เครื่องมือ ถือว่า มาก บทบาท . ขณะใช้ การรายงาน ฟังก์ชั่น ก็ ง่ายที่จะ ผลิต คอมพิวเตอร์ ทดสอบ รายงาน นั่น วาด ความสนใจ รอบ กุญแจ ข้อจำกัด และมองดู การทดสอบ ผลงาน ใน การปฏิบัติตาม ใน นั้น

 

3] ผสม เบราว์เซอร์ ผสม แพลตฟอร์ม การทดสอบ

 

มันกลายเป็น ไม่ต้องสงสัย ความต้องการ ในการเป็นเจ้าของ แต่ละ ทดสอบ การจัดการ อุปกรณ์ , just เรียนรู้วิธีการ นั่น วันนี้ ไม่มี สองสาม แต่ ค่อนข้าง เยอะ ตัวแปร ของ เบราว์เซอร์ และ แพลตฟอร์ม _ _ การเปลี่ยนแปลง ขนาด ของ แกดเจ็ต นั้นคือ สิ่งมีชีวิต ใช้ . เพื่อเป็นหลักประกัน ลูกค้า สามารถรับ คล้ายกัน ประสบการณ์ ข้าม เบราว์เซอร์ และ แพลตฟอร์ม ทั้งหมด _ ทดสอบ ผู้รักษาประตู ช่วยให้คุณ สำหรับ ผู้เชี่ยวชาญด้าน QA เพื่อตรวจสอบ มากกว่า ข้าม มากมาย แกดเจ็ต และ ขั้น ตอน

 

4] เสร็จสิ้น ทำให้สมบูรณ์ ทดสอบ การจัดการ

 

บทสรุป ทำให้สมบูรณ์ ทดสอบ การจัดการ คือสิ่งที่ ทั้งหมด เสร็จสิ้น ทดสอบ การจัดการ เครื่องมือ ควร มี ภายใน เสร็จสิ้น ตลอดทั้งวัน เกิด ขึ้น ควร ส่งเสริม การทดสอบ อเนกประสงค์ , เว็บ ชอบมาก พื้นที่ทำงาน แอปพลิเคชั่น โดยไม่คำนึง ถึง นอกจากนี้ จะ ต้อง ส่งเสริม แต่ละ เฟส ใน การทดสอบ รอบ , จาก ทดสอบ แผน , การจัดการ , การจัดระเบียบ , การดำเนินการ และ เปิดเผย .

 

5] ซิงโครไนซ์ การดำเนินการ ของ ทดสอบ คดี

 

เกือบ 65% ของ ผู้เชี่ยวชาญด้าน QA , as พิสูจน์แล้ว โดย QA Symphony , face ทดสอบ ของ ผู้กำกับ ใหญ่ ปริมาณ ของ การทดสอบ ใน ถูก จำกัด ช่วงเวลา . นี้ บ่อย ผลลัพธ์ใน กลุ่ม QA ผ่าน ขึ้น เฉพาะเจาะจง ภูมิภาคของ แบบฟอร์มใบสมัคร เนื่องจาก แน่น เวลา ข้อ จำกัด ขณะใช้ การดำเนินการ แบบซิงโครนั ส ของ ทดสอบ กรณี , กลุ่ม QA ทำให้สำเร็จ มากกว่า เร็วกว่า ตาม ลำดับ เพิ่มขึ้น ความชำนาญ ใน การทดสอบ วงจร โดยทั่วไป .

 

อุดมคติ เสร็จสิ้น ทดสอบ การจัดการ เครื่องมือ อาจแตกต่างกัน เริ่มต้นด้วย หนึ่ง งาน แล้ว ไปยังอีกคน หนึ่ง อย่างไรก็ตาม ที่ ไฮไลท์ อ้างอิง ข้างต้น โดยพื้นฐานแล้ว บุคคลที่ ทั้งหมด แพลตฟอร์ม ต้อง มี