Categories Gaming

ดีที่สุด ราสเบอร์รี่ ปี่ เครื่องประดับ

ซื้อได้ เอ ราสเบอร์รี่ ปี่ สำหรับภายใต้ $5 ( สำหรับคุณ ราสเบอร์รี่ ปี่ ศูนย์ ) หรือมากกว่านั้น มีแนวโน้มว่า $35 ( สำหรับคุณ ราสเบอร์รี่ ปี่ 4 ) แต่คุณ อาจต้องการ กำมือหนึ่ง พิเศษ สินค้า ทำมัน วิ่ง . และ เหนือ กว่า ว่า มี _ เวทีของ เครื่องประดับ ที่ช่วยได้จริงๆ คุณทำ ส่วนใหญ่ ของคุณ พี .

 

เช่นเดียวกับทุกๆ คอมพิวเตอร์ , รอบ ราสเบอร์รี่ Pi คุณจะ ต้อง หมายถึง เข้าสู่ ข้อมูล และ หมายถึง เริ่มเห็น อินเทอร์เฟซ ซึ่ง บ่อยครั้ง วิธี รับ แป้น พิมพ์ a เมาส์ , บวก a ตรวจสอบ . อย่างไรก็ตาม คุณ จะสามารถ เลือก ราสเบอร์รี่ หัวขาด ปี่ ติดตั้ง ซึ่ง ช่วยให้คุณ แน่นอน มือถือ รีโมทคอนโทรลแบบใช้มือถือ ที่ ปี่ จากคุณ พีซี _ เพราะ สถานการณ์ , _ ขั้นต่ำ ความต้องการ คือ :

 

sdcard มีขั้นต่ำของ 8GB อย่างไรก็ตาม _ ดีที่สุด ราสเบอร์รี่ หน่วยความจำ Pi microSD การ์ด มี 32GB หรืออาจจะมากกว่า นั้น เมื่อคุณ ผลิต ราสเบอร์รี่ Pi คุณ ต้อง ” เผา OS เกี่ยวกับเรื่องนี้ ใช้ a พีซี , อื่น ราสเบอร์รี่ Pi หรือ อาจจะเป็น โทรศัพท์ รับ sdcard ผู้อ่าน .

 

พลัง : เพื่อคุณ ราสเบอร์รี่ ปี่ 4 คุณ จะต้อง ใช้แหล่งพลังงาน USB-C ที่ให้ ไม่น้อยกว่า 3 แอมป์ / 5 โวลต์ แต่ ยังสำหรับ อื่น ๆ Raspberry Pis คุณจะต้อง ไมโคร ยูเอสบี การเชื่อมต่อ ที่ให้ ไม่น้อยกว่า 2 . 5 แอมป์ เช่นเดียวกับ เดียวกัน 5 โวล ต์

 

นอกจากนี้ ยัง มีตัวเลข ของ เครื่องประดับ และ ประเภท เสริม นั่น ป้องกัน ของคุณ Pi เพิ่ม อีก คุณสมบัติ , การทำ ทุกอย่าง มากขึ้น มีประโยชน์ และ สนุก . รวมแล้ว ภายในนี้ คือ :

 

กรณี : มีประสิทธิภาพมากที่สุด ราสเบอร์รี่ ปี่ คดี ให้คุณ สไตล์ ฟังก์ชัน และ _ _ ความ ทนทาน

 

HATs ( เรียกอีกอย่างว่า บอร์ด เสริม ): มีประสิทธิภาพมากที่สุด ราสเบอร์รี่ ปี่ ใน ปากีสถาน HATs อนุญาตให้คุณ คุณต้องทำ ทุกอย่างจาก เพิ่ม มอเตอร์ เพื่อสร้าง แนะนำ แวบวับ ไฟ _

 

ฝ่าวงล้อม บอร์ด : To ฝ่าวงล้อม GPIO สำหรับ _ ง่ายขึ้น การเข้าถึง ใช้ ใช้ เขียงหั่นขนม จำเป็นสำหรับ นั่น ใหม่เอี่ยม ราสเบอร์รี่ ปี่ 400 .

 

กล้อง โมดูล : The ราสเบอร์รี่ ปี่ มีเป็นของตัวเอง พิเศษ กล้อง ท่า และมี ทั้งหมด ระบบนิเวศ ของ กล้อง sstv ที่ เข้ากันได้ โมดูล กับสิ่ง นี้

 

คูลลิ่ง : ราสเบอร์รี่ ปี่ 4 รุ่น โดย เฉพาะ จะได้ รับ ร้อน ดังนั้น แฟน และ ฮีทซิงค์ ช่วย ได้

 

อิเล็กทรอนิกส์ ชิ้นส่วน : คุณสามารถทำ ยอดเยี่ยม โครงการ และครอบครอง ช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น กับ มอเตอร์ , เซ็นเซอร์ , ทรานซิสเตอร์ และอื่นๆ ความ ซับซ้อน

 

โดยรวม แล้ว ของ ใช้จำเป็นต่างๆ เช่น ดีที่สุด ราสเบอร์รี่ ปี่ อุปกรณ์ เสริม ไม่เป็นไรหรอก ความต้องการของคุณ หรือ โครงการ คุณ จะ ต้องการ a คู่ของ ของพวก นั้น