Categories Home Improvement

เทเลเม ดิซีน: หลากหลาย วิธีที่ ของมัน ปฏิวัติ ดูแลสุขภาพ

ดิ ดูแลสุขภาพ ภาค ซาก เปิดเผย ถึง มาก เปลี่ยน ในระยะสุดท้าย กำมือของ ทศวรรษ . แต่ ไม่มี _ ของปัจเจกบุคคล การเปลี่ยนแปลง ได้รับแล้ว เช่น ลึกซึ้ง เอฟเฟกต์ เป็น ดิจิทัล ด้วยเหตุ นี้ เรา ไม่ได้ พูดถึง เฉพาะการทำให้เป็น ดิจิทัล ของ เอกสาร และ อดทน บันทึก _ ไม่ นาย _ ที่ ปัจจัย คือ นี้ _ อายุของ ดิจิทัล การดำรงอยู่ ได้รับ ผล ในวงกว้าง สำหรับคุณ ภาค , การสร้าง มีศักยภาพ เครื่องมือ และ แหล่งที่มา เช่น การแพทย์ทางไกล Telemedicine มี ป่องๆ ความ สนใจ ของ โลก ไม่เหมือน กิจกรรมอื่น ๆ และ เข้าใจได้ ดังนั้น _ ภายใน จบ , นี้ ทรัพยากร ได้รับ วิธีที่เป็นไปได้ในการ กำไร ทรงกลม จัดการกับ มากมาย ของมัน ที่สุด กด ความ ท้าทาย เช่น เป็นไปได้ ขาด มีคุณสมบัติ แพทย์ _ งานวิจัยมี พิสูจน์แล้ว สหรัฐ ตามลำพัง อาจจะโดน ใน ท้าทาย มากกว่า 1 . หมอ 21 แสน โดย 2030 .

 

มีมาก อื่น ๆ ในทำนองเดียวกัน ด่วน เรื่องที่ โรคระบาด ที่ , บวก a ขนาดใหญ่ เป็นส่วนหนึ่งของ ข้อร้องเรียนเหล่านี้ อาจจะ อย่างรวดเร็ว หายขาด ด้วย การแพทย์ทางไกล อย่างไร ? อื คำตอบก็คือ ตั้งอยู่ใน พื้นฐาน หลักฐาน : Telemedicine ช่วย ผู้ป่วย และ ดูแลสุขภาพ ผู้ให้บริการ เชื่อมต่อ ปราศจาก ต้องการ ไปเยี่ยมชม ที่ คลินิก คลินิก ฯลฯ _ _ _ อื่น ศึกษา ในสหรัฐอเมริกา ได้เรียนรู้ว่า เกี่ยวกับ 76 เปอร์เซ็นต์ ของ โรงพยาบาล สื่อสารกับ ของพวกเขา ผู้ประสบภัย ผ่าน เครื่องมือ Telehealth _ ดังนั้นเมื่อ มันคือ เสมอต้นเสมอปลาย วิวัฒนาการ พร้อมด้วย เทคโนโลยี โดยทั่วไป telemedicine อาจเป็น ได้รับ กวาด ส่งผลกระทบต่อ สุขภาพ ดูแล อุตสาหกรรม . มา คุยกัน หลายคน เพื่อช่วย จัดหาคุณด้วย ดีกว่า มุม มอง

 

1 . ดีกว่า อดทน การตรวจสอบ : ถาม ใด ๆ แพทย์ และพวกเขา อาจ ให้รู้ว่า มีค่า แต่แรก ตัวชี้วัด อาจจะ . น่าเสียดาย ที่ พวกเขาอาจ หมายถึง ไม่มีอะไร เว้นแต่แน่นอน อย่างชัดเจน พวกเขา ผลลัพธ์ เหมาะสม หนังบู๊ เกินไป _ Telemedicine ทำให้ นั่น เป็นไป ได้ ให้ แพทย์ มองดู ผู้ป่วย จากระยะไกล และมั่นใจ พรอมต์ การ กระทำ มันคือ โดยได้รับ ชั่วพริบตา ปรึกษา ดัดแปลง _ น้ำยา บํา บัด ฯลฯ อาจจะ บังคับ ใช้ สิ่ง นี้ จึง ทำให้ _ อย่างมาก ดีขึ้น ระดับของ ดูแลอย่างดี ผู้ ป่วย แม้ว่า พวกเขาเป็น จาก โรงพยาบาล .

 

  1. ให้คำปรึกษา ตลอด 24 ชม. : สุขภาพ สามารถเป็น หากิน ความพยายาม – มากขึ้น กับ เฉพาะเจาะจง เงื่อนไข และ โรคภัยไข้ เจ็บ ชัดเจน เลย _ นั่น ผู้ป่วย อาจ พัฒนา ป้าย และ อาการและอาการแสดง หรือ ปัญหา ได้ ตลอดเวลา อะไร นี้หรือไม่ เกิดขึ้นใน หัวใจ ของ ตอนเย็น ? ด้วย การแพทย์ทางไกล พวกเขาไม่มี ถึง ยับยั้ง จนถึง เช้า หรือ แทบทุกอัน ปัจจัย ขัดขวาง โดดเด่น ความสามารถในการ เยี่ยม ของพวกเขา แพทย์ . แต่ พวก เขา สามารถ โดยทันที แสวงหา ความช่วยเหลือ และ การปรึกษาหารือ แพทย์ ปราศจาก ต้องการ ถึง ทางออก บ้านของพวกเขา เว้นแต่แน่นอน อย่างชัดเจน ปัญหา จำเป็น มัน ชัดเจน _ _

 

3 . ออมทรัพย์ : ยังไงก็ไม่สำคัญ มาก เราอาจ ละเลย ความ จริง ซาก นั่น สม่ำเสมอ เยี่ยมชม ไปที่ แพทย์ เกือบตลอดเวลา เป็น แพง กิจการ . Telemedicine สามารถได้อย่างรวดเร็ว ช่วย ผู้ป่วย ลด การท่องเที่ยว ค่าใช้จ่าย ทำให้ พวกเขา ‘เยี่ยมชม’ ของพวกเขา แพทย์ ออนไลน์ .

 

มันคือ ชัดเจน ว่า การแพทย์ทางไกล ไม่ใช่ ผ่าน แฟชั่น และ อย่างต่อเนื่อง มีผลกระทบอย่าง มาก ต่อ ดูแลสุขภาพ ผู้ให้บริการ นอกเหนือจากของพวกเขา ผู้ป่วย . แล้วสำหรับใดๆ บริษัท ที่ต้องการ ถึง การงัด นี้ นีฟตี้ เครื่องมือ ในการจัดหา อย่างมาก ดีกว่า ดูแล และรับ ดีขึ้น การดำเนินงาน ด้วย จะ _ เจริญรุ่งเรือง เพื่อเริ่มต้น ซอฟต์แวร์ การ แพทย์ทางไกล การพัฒนา งานสำหรับ ของพวกเขา องค์กร .