Categories Home Improvement

เป็นไป ได้ยังไง ติดตั้ง คีย์บอร์ดและเมาส์ การควบคุม ใน PS5

เกมคอนโซล ที่คาดว่าจะสมดุล จาก ใหม่ sony ใหม่ เชิงโต้ตอบ บันเทิง , PS5, มี ในที่สุด แสดงให้เห็น ขึ้น _ ชอบ ของมัน รุ่น ก่อน นี้ เกมคอนโซล เป็นอีกหนึ่ง บ้าน การพนัน คอนโซล _ PS5 เสนอ a ช่วงของ ความสามารถ รวมถึง คอนโทรลเลอร์ DualSense , Solid สภาพ ขับ ถอยหลัง _ ความเข้ากัน ได้ และ 3D เครื่องเสียง . และ ที่ สำคัญ มัน ช่วยให้ นักเล่นเกม เพื่อที่จะได้เห็น ของพวกเขา ที่ต้องการ การเล่นเกม จ้าง a เมาส์ และ คีย์บอร์ด ดังนั้น ภายใน _ กำลังติดตาม ประโยค เรา จะ รวบรัด ผู้คน เกี่ยวกับ การตั้งค่า a คีย์บอร์ดและเมาส์ การควบคุม ภายใน PS5 ของพวกเขา มันคือ แนะนำ เพื่อกำหนด กำลังติดตาม ข้อมูล อย่างสมบูรณ์ เพื่อให้แน่ใจว่า นักเล่นเกม สามารถ หลีกเลี่ยง การสร้าง ใด ๆ ผิดพลาด .

 

ที่มา :daniel11ryan. wordpress .com/2020/11/20/how-to-set-up-keyboard-and-mouse-controls-in-ps5/

 

แทคติคไป ติดตั้ง คีย์บอร์ดและเมาส์ การควบคุม ใน PS5

 

ทุกคนรู้ มากมายนั้น การเล่นเกม ผู้ที่ชื่นชอบ รัก กำลังเล่น ของพวกเขา ที่ต้องการ เกม จ้าง a เมาส์ และ คีย์บอร์ด และ น่าเสียดาย ที่ จำนวนมากของ การเล่นเกม ไม่มี ระบบ _ ป้อนข้อมูล เกือบทุกอย่าง เพิ่มเติม ส่วนประกอบ _ อย่างไรก็ตาม PS5 มี เก็บไว้ นี้ ข้อเท็จจริง ถึงพวกเขา และจะถวาย ของมัน นักเล่นเกม ตัวเลือก รวม เอ คีย์บอร์ดและเมาส์ เพื่อที่จะได้เห็น ของพวกเขา ที่ต้องการ การ เล่น เกม

 

เกมเมอร์ จำเป็นต้องรู้ มีสอง เทคนิคการ ติดตั้ง เอ เมาส์และคีย์บอร์ด ภายใน PS5 ของพวกเขา ไอเดีย มี บรรยายสรุป เป็นรายบุคคล เกี่ยวกับ เหล่านี้ :

 

เริ่มต้น กลยุทธ์คือ สำหรับคุณ ผู้ใช้ ใครคือ จ้าง a สาย แป้น พิมพ์ และเมาส์ ผู้เล่น จำเป็นต้อง ป้อนข้อมูล ของพวกเขา เมาส์และคีย์บอร์ด ภายใน PS5 ของพวกเขา ผ่าน ยูเอสบี พอร์ต _ ต่อไป เกมเมอ ร์ ต้องการที่จะพิจารณา ที่ การตั้งค่า เมนู . แล้ว พวก เขา จำเป็นต้อง เลือก ช่วงของ อุปกรณ์ และ ปรับ แต่ง ข้างใน เสร็จสิ้น , ผู้คน จำเป็นต้อง เลือก คีย์บอร์ดและเมาส์ ช่วยให้คุณ เชื่อมต่อ เหล่านั้นไปยัง PS5 ได้ อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ที่สอง กลยุทธ์คือ สำหรับคุณ ผู้ใช้ ใครคือ จ้าง a ไร้สาย เมาส์ และ คีย์บอร์ด เกมเมอร์ แรก จำเป็นต้อง เปิด ที่ บลูทู ธ ผ่าน การตั้งค่า ช่วยให้คุณ เชื่อมต่อ ของพวกเขา คีย์บอร์ดและเมาส์ กับ PS5 หลังจากนั้น พวก เขาจะ ต้องการ เยี่ยมชม a ช่วงของ อุปกรณ์ และ ปรับแต่ง ภายใน การ ตั้ง ค่า PS5 ถัดไป ผู้ เล่น ต้องหาให้เจอ คีย์บอร์ด และ หนู ตัวเลือกที่จะ เสร็จสิ้น กระบวนการ นี้

 

เมื่อไร นักเล่นเกม มี อย่างมีประสิทธิภาพ ดำเนินการ ทุกประการ ขั้นตอน พวก เขาจะ กลายเป็น มีคุณสมบัติที่จะ ใช้ ของพวกเขา คีย์บอร์ดและเมาส์ เพื่อดำเนินการ PS5 ของพวกเขา

 

บทสรุป

 

การปล่อยตัว ของ PS5 เปิดตัวแล้ว สำหรับ ปลดปล่อย ของหลาย ยืดออก คาดไว้ เกม ตัวอย่างเช่น ปีศาจ วิญญาณ และ Spider-Man: Miles Morales นอกจากนี้ เกมเมอ ร์ ซื้อได้ ที่ น่าหลงใหล การเล่นเกม ความรู้เกี่ยวกับ เหล่านี้ เมื่อเร็ว ๆ นี้ แสดงให้เห็น ขึ้น เกม บน PS5 โดยใช้ เมาส์และคีย์บอร์ด เช่น ตัว ควบคุม