Categories Technology

7 ประโยชน์มากมาย ที่คุณ มองข้าม ไม่ได้ ภายในของคุณ อีคอมเมิร์ซ เว็บไซต์

E-Commerce ได้ก่อตั้งขึ้นแล้ว อุตสาหกรรม โดย พายุ ที่ผ่านมา ทศวรรษ ประมาณ . กัน ลูกค้าคือ การพยายาม ของมัน ที่ทำงาน ขาย สินค้าและบริการ ออนไลน์ . ถ้าคุณคือ แน่นอนหนึ่งใน บุคคล ใคร _ ยังต้อง ไล่ตาม องค์กรของคุณ ออนไลน์ คุณ จะต้องมี อีคอมเมิร์ซ ที่สร้างขึ้น มาอย่างดี เว็บไซต์ ซึ่งรวมถึง ของคุณ มีอยู่ สินค้าและ บริการ

 

ตามที่คุณต้องการ เป็น มีสติสัมปชัญญะ คู่แข่งของคุณ ข้างใน อีคอมเมิร์ซ ตลาดคือ สูง และด้วยเหตุนั้น หนึ่ง องค์ประกอบที่ อาจ แยกแยะ คุณจาก คู่แข่งของคุณ อาจจะเป็น อีคอมเมิร์ซ เว็บไซต์ เช่นเดียวกับ ดิจิทัล ประสบการณ์ คุณเสนอ ลูกค้าของคุณ และ ผู้ เข้า ชม

 

ดังนั้น ของ คุณ อีคอมเมิร์ซ เว็บไซต์ จะต้อง มีเอกลักษณ์ และจะรวมถึง ทั้งหมด กำลังเป็นที่นิยม คุณสมบัติ เช่น สินค้า 360 องศา แสดงตัวอย่าง , ขั้นสูง การ กรอง ไดนามิก ผลิตภัณฑ์ ค้นหา และ แอนิเมชั่น เป็นต้น _ วันนี้ เรา จะ delve มากกว่า ไปที่ อีคอมเมิร์ซ ออกแบบเว็บไซต์ คุณสมบัติ ที่จะช่วยคุณ เจริญรุ่งเรือง ภายในของคุณ ธุรกิจเว็บ .

 

โมบาย-บรรยากาศ

 

วันนี้ เมื่อไร เกือบทุกคน รวม a สมาร์ ท โฟน มันอาจจะ ยากมาก ที่คุณควร รอดชีวิต ใน สถานการณ์ ของคุณ อีคอมเมิร์ซ เว็บไซต์ ไม่ใช่ ตอบ สนอง มากมาย โอกาสต่างๆ , ช้อปปิ้งบนเว็บ กำลังดำเนินการ ใช้ สมาร์ทโฟน ดังนั้นเมื่อ ของคุณ อีคอมเมิร์ซ ออกแบบเว็บไซต์ เท่านั้น เว็บ กีฬา มัน จริงๆ _ แปลว่า คุณจะ แพ้ ทุกคน จำนวนมากของ ผู้ใช้ ใช้ .ของพวกเขา สมาร์ทโฟน สำหรับ ช้อป ปิ้ง ดังนั้น บรรยากาศมือถือ จึงมีความสำคัญ คุณสมบัติ สำหรับการที่ อีคอมเมิร์ซ เว็บไซต์ ,

 

รูปภาพ คุณภาพสูง และ วิดีโอ

 

ก่อนหน้า นี้ เรา คุ้นเคยกับ ดู หนึ่งเดียว รูปภาพ จาก สินค้า ขณะใช้ ค่าใช้จ่าย แท็ก บวก กำมือของ คุณสมบัติ อย่างไรก็ตาม โอกาส มี เปลี่ยนแปลง ตอนนี้ และดังนั้นจึง ถือ ผู้ ใช้ พวกเขาต้องการ ดู แต่ละ คุณสมบัติ และ หลายรายการ ภาพของ สินค้า .

 

พวกเขามักจะ ปรารถนา ซูม รายการ ภาพ เพื่อที่จะ ตรวจสอบ ภายใน- ใน ผลิตภัณฑ์ ในอีกไม่กี่อึดใจ อีคอมเมิร์ซ เว็บไซต์ คุณ อาจมี วิดีโอ นั่น อธิบาย วิธีการ a เทคนิคคือ ใช้ .

 

มากมาย อีคอมเมิร์ซ บริษัท ได้เริ่ม โดยใช้ Augmented ความเป็นจริง และ เทียม ปัญญา เพื่อให้ ไม่มีเวลา ก่อน รู้สึก หรือ เห็น ประสบการณ์ และ ทำให้ ช้อปปิ้ง ประสบการณ์ ไปสู่อีกระดับ หนึ่ง

 

ดังนั้น ของ คุณ อีคอมเมิร์ซ ออกแบบเว็บไซต์ ยังต้อง รวม ลักษณะเหล่านี้ เพื่อให้แน่ใจว่า ที่ อีคอมเมิร์ซ เว็บไซต์คือ แปลกใจ ในใดๆ ด้าน _

 

แสดง ข้อความรับรอง

 

ประชากร จำเป็นต้อง เห็น ความคิดเห็น ใน อื่น ๆ ลูกค้า . นี่มัน .จริงๆ เป็นไปได้มากที่สุด กุญแจ แง่มุมของ หนึ่ง อีคอมเมิร์ซ เว็บไซต์ ทุกวันนี้ เพราะ มากมาย ผู้ซื้อ เปลี่ยน ของพวกเขา การซื้อ การตัดสินใจ เนื่องจาก ดีหรือไม่ดี ความคิดเห็น จาก โดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ ออนไลน์ . ดังนั้น ถ้า _ เกือบทั้งหมด ความคิดเห็น สำหรับการที่ สินค้าคือ บวก คุณ จะต้องการ แสดงให้พวกเขา ภายในของคุณ เว็บไซต์ .

 

การตลาด/ ข้อเสนอ เป็นระยะ

 

การตลาด ข้อเสนอ มี คู่ของ น่าสนใจ พาดหัวข่าว และ คำขวัญ กำลังไป อิทธิพล ใครสักคน ซื้อ _ ด้วย เหตุนี้ ทำไม จำนวนมากของ อีคอมเมิร์ซ แบรนด์ พัฒนา บาง หรืออื่นๆ ข้อเสนอ เป็น ครั้ง คราว ดังนั้น ใน _ สถานการณ์ บริษัท ของคุณ ช่วยให้คุณ แน่นอน เสนอ บาง การลดราคา สำหรับ ลูกค้า คุณ ต้อง แสดง ข้อเสนอนั้น สำหรับ ลูกค้า โดยทันที ภายในของคุณ เว็บไซต์ . นี่จะ ไม่ รักษา นายพลของคุณ ลูกค้า แต่นอกจากนี้ สามารถช่วยคุณได้ พัฒนา ลูกค้าใหม่ .

 

ที่เกี่ยวข้อง สินค้า

 

คุณจะต้องการ เห็น ที่ ที่แนบมา สินค้า หรือ สินค้า ใต้ แท้จริง สินค้าซึ่ง คุณคือ กำลังดู โดยมี อีคอมเมิร์ซ เว็บไซต์ . ตัวอย่าง เช่น – สมมุติว่า คุณ ขาย โทรศัพท์มือถือ ภายในของคุณ เว็บไซต์ , the ที่แนบมา ผลิตภัณฑ์ อาจจะเป็น ฮาร์ดไดรฟ์ หรืออาจจะ มือถือ กลับ ปก .

 

ดิ ผู้ซื้อ อาจได้รับ ดึงดูด กับ ที่เกี่ยวข้อง สินค้า และบ่อยครั้ง พวกเขาอาจจะ ปิดท้าย ได้รับ ที่เกี่ยวข้อง สินค้า รวมกับ หลัก ผลิตภัณฑ์ ในขณะที่ เริ่มแรก พวกเขาเป็น เท่านั้น พยายามที่จะหา นั่น หลัก สินค้า . ที่ยอดเยี่ยม วิธีการ ยก ฝ่ายขาย และ ลูกค้า การว่าจ้าง ภายในของคุณ เว็บไซต์ และอาจจะ ง่าย ใช้ใน ที่ อีคอมเมิร์ซ เว็บ การ ออกแบบ

 

รับประกัน และ ขั้นสูง การชำระเงิน วิธีการ

 

แต่ละครั้ง ลูกค้า ตัดสินใจ ซื้อ บางสิ่งบางอย่าง เขา จะ ชัดเจน มองหา ที่ การชำระเงิน ตัว เลือก ไม่ว่า หรือไม่ คุณอาจจะถาม ลูกค้าของคุณ ครอบคลุม ผ่าน ธนาคารออนไลน์ , บัตรธนาคาร , บัตรเติมเงิน หรือบางที การชำระเงิน กระเป๋าเงิน , ของคุณ การชำระเงิน ประตู ต้องเป็น ขั้นสูง และ รับประกัน . แต่ละครั้ง ลูกค้า เป็น .จริงๆ การชำระเงิน ที่จะซื้อ ใด ๆ ผลิตภัณฑ์ ภายในของคุณ เว็บไซต์ เขา ต้อง แบ่งปัน เป็นไปได้มากที่สุด น่าจะมากที่สุด ข้อมูลส่วนตัว บนของคุณ การชำระเงิน เกตเวย์ .

 

ดังนั้นจึง เป็น ของคุณ ความรับผิดชอบ ของพวกเขา การชำระเงิน ข้อเท็จจริงคือ ไม่ ประนีประนอม บวกกับพวกเขา ไม่ต้อง เก็บไว้ เข้า ข้อมูล ซ้ำแล้วซ้ำเล่า จากคุณ เก่า และ เก่า การชำระเงิน วิธี การ

 

ง่าย การนำทาง และ การใช้งาน

 

นี่มัน .จริงๆ จริงๆ น่าจะมากที่สุด พื้นฐาน คุณสมบัติ นั่น เว็บไซต์ ต้อง มี แต่ละครั้ง ผู้ใช้ เปิด เว็บไซต์ของคุณ บน ของเขา คอมพิวเตอร์ หรือ สมาร์ ท โฟน เขาทำได้ หา แค่อะไร เขา พยายามที่จะหา ได้ อย่าง ง่ายดาย

 

ใน สถานการณ์ เว็บไซต์ของคุณคือ ซับซ้อน ใช้ , เพียง ฉลาด ผู้ใช้ ซื้อได้ สินค้าของคุณ และ บริการ และคุณจะ จะแพ้ใน บุคคล ผู้ใช้ ที่ไม่ใช่ นั้น ความคิดที่ดี ที่จะเปิด หลากหลาย ทางเลือก บนของคุณ เว็บไซต์ . ดังนั้น ออนไลน์ของ คุณ ออกแบบ จะต้อง ง่ายที่จะ ทำให้แน่ใจ ใครๆ ก็ทำได้ มีลักษณะ .