Categories Health

Apple HomePod ขนาดเล็ก – ราคา ไม่แพง $99 วิทยากร

ปัจจุบัน Apple _ ดูเหมือนจะกลายเป็น ของมัน การแข่งขัน ด้านหน้า เพราะมันคือ ตั้งใจที่จะ การจับกุม อุตสาหกรรม ความต้องการ มี HomePod ราคา $99 ขนาดเล็ก ลำโพง _ เหล่านี้ ลำโพง เป็น แบบบูรณาการ ด้วย เสียง Siri ผู้ ช่วย นี้ เล็ก ลำโพง เป็นเลิศ คู่แข่ง ถึง Google รัง เล็ก , อเมซอน . คอม _ คอม ก้อง เรา เราจุด ลำโพง _ The HomePod Min ลำโพง มี บาง ยอดเยี่ยม ข้อมูลจำเพาะ เนื้อเรื่อง ที่สามารถมา อย่างมากใน ประหยัด ค่าใช้จ่าย บวก ขนาดเล็กลง ขนาด ขนาด . สำหรับผู้ที่มี หลายรายการ แอปเปิ้ล อุปกรณ์ ภายในบ้าน คุณ นี้ ลำโพง จะต้อง ใน รายการสิ่งที่อยากได้ ของคุณ

 

ที่มา :https://directory-boom. uk .com/blog/apple-homepod-small-the-99-affordable-speaker/

 

ชอบ อื่น ๆ เล็ก ลำโพง , HomePod Small ยังจัดให้ ตัวเล็กกว่า ขนาด ขนาด และ ทรงกลม รูปร่าง ออกแบบ หมกมุ่น ใน ตาข่าย ที่เป็นมิตรกับเสียง ผ้า นั่น จุดมุ่งหมาย พัฒนา เสียง คุณภาพ . คุณจะพบว่า เฉพาะ สีขาว หรือ ช่องว่าง สีเทา สี ตัวแปร กับสิ่งนี้โดยเฉพาะ อุปกรณ์ _ พวกเขาเข้ามา ผลกระทบ ควบคุม เบาะ และประกอบด้วย แนะนำ ตัวชี้วัด ติดตั้งบน ด้านบน ที่ดูเหมือน คล้ายกับ ลำโพง HomePod เริ่ม ต้น ดิ ลำโพง หน้าตา คล้ายกับ a เล็กน้อย แอปเปิ้ล ที่เหมาะสม หน้าตาของ ธุรกิจ _ มันก็เป็นเพียง 3 . 3 .-นิ้ว ในสัดส่วน นั่น คือ ขนาดเล็กลง ขนาด เมื่อเทียบกับ a เหยือก ได้ _ วางไว้ ที่ไหนก็ได้ ภายในบ้านคุณ ผสมผสาน มัน กับคุณ ตกแต่ง บ้าน .

 

คุณสมบัติ

 

ในเวลา นี้ นอกจากนี้ คุณ ทำความคุ้นเคยกับ พื้นฐาน คุณสมบัติ ฉลาด ลำโพง ให้ ผม . _ อี . ดึง ข่าว อัปเดต , สภาพอากาศ รายงาน , กำลังเล่น เพลง คำ ตอบ โทร และ อีก มากมาย จำนวนมากของ คุณสมบัติ คุณจะพบว่า รอบ HomePod Small เป็นผลสืบเนื่องมาจาก โปรแกรมนี้ เช่นเดียวกับ อัพเดท บริษัท ตัดสินใจ ผลิต สำหรับ ผู้ ใช้ ยัง บ้าง _ การปรับปรุง อาจ ประทับใจ และ พรอมต์ ให้คุณแน่นอน แน่นอน ซื้อ HomePod Small ลำโพง _ อยู่ในรายการ รายการ คุณจะพบว่า ประทับใจ ในการนี้โดยเฉพาะ ลำโพง :

 

อินเตอร์คอม

 

แอปเปิ้ล รวม a คุณสมบัติ อินเตอร์คอม ที่ โดดเด่น บน HomePod หรือ HomePod Small ที่ช่วยให้คุณ ส่ง เอ เสียง ข้อความ พร้อมกับอื่นๆ แอปเปิ้ล อุปกรณ์ ภายในของพวกเขา บ้าน . คุณอาจ โต้กลับ รับ เสียง สั่งการ โดย พูดว่า “เฮ้ สิริ ตอบ…” รับอุปการะ กับ ข้อความ คุณต้อง ส่ง . คุณสมบัตินี้ วิ่ง เร็ว ขึ้น อย่างไรก็ตาม ลำโพง อีกด้วย ช่วยให้คุณ เลือก ที่จะจัดแสดง ใน คุณสมบัติ อินเตอร์คอม ในบ้านของคุณ แอปพลิเคชัน การตั้งค่า แต่ละ อุปกรณ์ _ คุณอาจจะ ปรับแต่ง ที่ การแจ้งเตือน รับ เวลา โดย เลือก ตัว เลือก “ไม่เลย” “เมื่อฉัน กลับบ้าน หรือ “ทุก ที่ ” ด้วย อินเตอร์คอม คุณสามารถ ส่ง เสียง ข้อความ ทั้งหมดหรือใดๆ ที่ แอปเปิ้ล อุปกรณ์ รวม ทั้ง ไอโฟน , ไอแพด , Apple นาฬิกา และ AirPods ที่ สืบทอด มา

 

แฮนด์ออฟ

 

คุณสมบัติ แฮนด์ออฟ ทำงานอย่างแข็งขันเพื่อ ส่ง เสียง ออกจากของคุณ iPhone สำหรับ ฉลาด ลำโพง และอื่น ๆ ทาง กลม ในขณะที่ใช้ บลูทู ธ การเชื่อม ต่อ คุณต้อง ดูแล สลับเปิด บ ลูทูธ เช่น เดียวกับ ลำโพง และ สมาร์ทโฟน จะต้อง บน เครือข่าย Wi-F แห่ง เดียว จาก นั้น นำ โทรศัพท์ ใกล้กับ ที่ ลำโพง ก่อนหน้า เยี่ยมชม a การแจ้งเตือน ที่ช่วยให้ ให้คุณแน่นอน เข้าใจว่า ที่ เสียง เป็น โอน สำหรับ HomePod กระบวนการนี้ ผลงาน ถอยหลัง เมื่อคุณต้องการ ถึง แทรก ที่ เสียง ถึงคุณ โทรศัพท์ . เนื่องจาก นิ ค U1 ultrawideband ฟีเจอร์ Handoff อาจจะได้รับ ดีกว่า กับ ไกลออกไป อัพเดท และ เพิ่มพลัง ภาพ คำ ติ ชม และ เสียง ผล กระทบ

 

เครื่องเสียง คุณภาพ

 

HomePod Small _ ลำโพง รวมถึงตัว เลือกเต็มรูปแบบ ของ คนขับ และ คู่ เฉยๆ หม้อน้ำ นั่น ลึกขึ้น ที่ เบส และจะถวาย กรอบ สูง ความถี่ . มันให้ กำหนดเอง ท่อนำคลื่น เสียง สำหรับ 360° ใดๆ ที่ ปรากฏ field ซึ่ง เป็น เสียง คอมพิวเตอร์ เปิด ใช้งาน การปรับ ตามเวลา จริง ดิ ลำโพง มี ไมโครโฟนสี่ตัว และจะนำเสนอ เสียง แบบหลายห้อง ด้วย AirPlay คุณจะสามารถ มุ่งเน้นไปที่ แอปเปิ้ล เพลง , iTunes , iCloud Music ห้องสมุด , Apple Podcasts เป็นต้น หรือ _ ใช้ AirPlay เพื่อ เรียก เนื้อหา จาก iPhone , iPad , อุปกรณ์ ไอพอด อุปกรณ์ สัมผัส , Apple ทีวี , หรือ แม็ ก.

 

เสียง การ คำนวณที่ผลักดันขอบเขต สร้าง เต็ม ราย ละเอียด โทน จาก ใหญ่ขึ้น ลำโพง และ HomePod ขนาดเล็ก ดึง มันดี ปราศจาก หายไป ของคุณ เสียง คำ แนะนำ ถ้าคุณต้องการ ทำ อัศจรรย์ ปรากฏ ความรู้เกี่ยวกับ HomePod ขนาดเล็ก มาก ขึ้น สร้าง ระบบเสียงสเตอริโอ คู่ กับ HomePod ขนาดเล็ก สอง ตัว ลำโพง โดย จับคู่ พวกเขา ด้วยกัน ข้างใน เดียวกัน ห้อง . คุณก็ทำได้ ซ้ายและขวา ช่อง ด้วย เวทีเสียงที่ดื่มด่ำ

 

บทสรุป

 

โดยรวม แล้ว สมาร์ท $ 99 นี้ ลำโพง ดีมาก ในการเป็นเจ้าของ รอบ ๆ บ้านของ คุณ มันจะ กลมกลืน บ้าน ของ คุณเอง ให้ ประทับใจ ปรากฏ และ จัดหา อย่างน่าทึ่ง การปรับปรุง นั่น ติด ของทั้งหมด คู่แข่ง _ iPhone และ แอปเปิ้ล โทรทัศน์ ผู้ใช้ ได้อย่างง่ายดาย ติดตั้ง HomePod Small _ ใช้ .ของพวกเขา อุปกรณ์ _ น่าเสียดาย , Android ผู้ใช้ อาจจะ ที่ผิดหวัง ในการเป็นเจ้าของ นี้ ฉลาด ลำโพง เมื่อคุณ ไม่ได้ เชื่อมต่อกับ โฮมคิ